Trang chủ / Giới thiệu

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ XFONE

XFone là giải pháp tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP (Voice over IP) trên nền Cloud hiện đại giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng và hiệu quả mà không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị tổng đài tốn kém.


Khách hàng có thể sử dụng các thiết bị đầu cuối IPPhone hoặc tận dụng các máy Analog sẵn có thông qua IP gateway hoặc SoftPhone cài đặt trên máy tính, phần mềm cài đặt trên Smartphone để sử dụng dịch vụ.

"Own Your Voice"
Tại sao chọn nên chọn Xfone?

Giá cả cạnh tranh nhất - Tiết kiệm chi phí

Chuyển đổi từ tổng đài truyền thống sang tổng đài IP sẽ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí cuộc gọi. Dưới đây là một số lý do cho thấy Xfone hiệu quả hơn về mặt chi phí như thế nào:

  • Người dùng không giới hạn
  • MIỄN PHÍ cho các tiện ích mở rộng không giới hạn (Hợp nhất đa phương tiện)
  • Chi phí thuê theo tháng, sử dụng theo nhu cầu (Pay as you go).
  • Dễ dàng nâng cấp, mở rộng Hệ thống (tăng số lượng cuộc gọi đồng thời) mà không phải khởi tạo hệ thống mới và convert dữ liệu.
  • Cắt giảm chi phí điện thoại của tổ chức/doanh nghiệp
  • Tùy chọn các gói dịch vụ SIP Trunk, có thể dùng SIP Internet mà vẫn đảm bảo chất lượng cao (do sử dụng chuẩn nén G729).

  • Open Platform – Don’t get locked in

    Xfone không ràng buộc khách hàng bắt buộc phải sử dụng máy chủ lưu trữ SIP cụ thể hay loại điện thoại cụ thể nào. Với Xfone, khách hàng luôn kiểm soát hệ thống và dữ liệu của họ!

  • Chọn và kiểm soát số điện thoại của riêng bạn.
  • Chọn SIP Trunk của riêng bạn.
  • Chọn phần cứng của riêng bạn.
  • Chọn On-Premise hoặc Cloud.

  • Dễ dàng triển khai - Cài đặt

    Có thể cài đặt Xfone trên đám mây (Cloud) hoặc lựa chọn cài đặt On-premise tại hệ thống local của khách hàng. Xfone phù hợp với nhiều nền tảng môi trường khác nhau nên dễ dàng cài đặt và thích ứng.

  • Triển khai trên đám mây với VNPT Cloud
  • Cài đặt tại chỗ trên MiniPC hoặc ảo hóa trên máy chủ hiện có.
  • Linux hoặc Windows.
  • Cấu hình tự lđộng của điện thoại & SIP Trunks

  • Dễ dàng quản trị

    Xfone không chỉ dễ dàng cài đặt, nhanh chóng triển khai nâng cấp mở rộng, mà giao diện quản lý của nó còn rất thân thiện, dễ sử dụng và kiểm soát hệ thống. Với Xfone thậm chí không cần đến một Quản trị viên chuyên trách vì mọi thông tin cần thiết đã được thể hiện trên màn hình quản trị và hệ thống report trực quan giúp tiết kiệm khá lớn về thời gian và chi phí quản trị.

  • Dễ dàng thêm và quản lý tiện ích mở rộng.
  • Kiểm tra cấu hình điện thoại và phần cứng.
  • Xfone cũng có thể quản lý hệ điều hành đi kèm.
  • Cập nhật và nâng cấp Xfone có thể được triển khai tự động.

  • Mobility – Work from Anywhere

    Xfone có đầy đủ các tính năng mà các doanh nghiệp hiện đại yêu cầu ngày nay. Hội nghị truyền hình tích hợp miễn phí, Ứng dụng di động cho iOS, Android, Mac và Windows và ứng dụng web client hiện đại sẽ mang lại hiệu quả năng suất rõ rệt cho khách hàng sử dụng.

  • Ứng dụng Android và iOS hiện đại.
  • Máy khách Truyền thông Web/Windows/Mac.
  • Corporate Chat.
  • Hội thảo video dựa trên trình duyệt cho tất cả người dùng.
  • Tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

  • Chức năng dịch vụ khách hàng nâng cao

    Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, việc không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi của khách hàng là rất quan trọng. 3CX bao gồm các tính năng Contact Center nâng cao, những tính năng mà trước đây chỉ dành cho khách hàng doanh nghiệp lớn (Enterprise). Các cuộc gọi có thể được liên kết với hồ sơ khách hàng trước khi nhân viên thực hiện cuộc gọi. 3CX tích hợp với số lượng gói CRM và Helpdesk lớn nhất.

  • Hàng đợi cuộc gọi, IVR.
  • Báo cáo cuộc gọi nâng cao.
  • Tích hợp với các ứng dụng CRM hàng đầu.
  • Trung tâm liên lạc (bao gồm cả trang web dịch vụ Chat).

  • Thử nghiểm và Trải nghiệm

    XFone sử dụng công nghệ của Hãng 3CX - một giải pháp tổng đài đã được trải nghiệm và thử nghiệm với hàng ngàn doanh nghiệp sử dụng trên toàn cầu (250,000 tổ chức, doanh nghiệp). Do vậy Quý khách hàng có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm cùng với đó là dịch vụ hỗ trợ 24/7.

    Tính năng Nổi trội của Tổng đài Xfone so với các sản phẩm khác

    • Truyền thông hợp nhất đa phương tiện:
    • Xfone là Tổng đài đi đầu trong việc cung cấp giải pháp Truyền thông hợp nhất đa phương tiện bao gồm: Gọi thoại, Hội nghị truyền hình Web meeting, SMS, e-Mail, Chat, Presence, Voice mail, Mobility, Data
    • Softphone:
    • Hỗ trợ chuẩn nén công nghiệp G729, băng thông mỗi cuộc gọi 49 kbps.
    • Tích hợp các tính năng Wall Board, Supervisor, Presence
    • Có CRM API để xây dựng các phần mềm Click to Call, Popup, và Dialer bằng ngôn ngữ C#.NET.
    • Hỗ trợ triển khai nhanh tập trung, bằng Welcome Mail.
    • Ứng dụng App di động:
    • Có App cài đặt được trên tất cả các Smartphone Android & iOS trên thị trường.
    • Không mất thêm chi phí cho App di động.
    • Sử dụng tinh năng Thông báo dạng Push giúp tiết kiệm pin.
    • Không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi với Ứng dụng App di động của Xfone.
    • Trạng thái điện thoại viên:
    • Có thể xem được trạng thái của các user trong cùng hệ thống: Sẵn sàng, Bận, Đừng làm phiền, Ăn trưa, Đi công tác.
    • Giao diện web client:
    • Giao điện Web Client mới dành cho Agent và Supervisor không cần cài đặt thêm phần mềm trên máy PC/Laptop.
    • Thực hiện các cuộc gọi Audio và Video trên Web client vô cùng dễ dàng và trực quan.
    • Chức năng video conference Webmeeting:
    • Chia sẻ màn hình / ứng dụng trong cuộc họp
    • Recording (ghi âm) lại nội dung cuộc họp làm tài liệu đối chiếu.
    • Chia sẻ file / bảng vẽ / vẽ trên file để nhấn mạnh nội dung cần trình bày
    • Tạo chủ đề và biểu quyết / chat trong cuộc họp / chuyển quyền điều khiển cuộc họp.
    • Sử dụng ít băng thông.
    • Nhiều thành viên cùng tham gia (100 điểm).
    • Sử dụng trình duyệt web thay cho ứng dụng của máy tính (Chrome và Firefox).
    • Softphone cho iOS và Android để nâng cao trải nghiệm di động.
    • Hệ thống giám sát thời gian thực
    • Giám sát các cuộc thoại đang diễn ra trên Call center cho phép Manager thực hiện các thao tác: Chen ngang, Lắng nghe, Thì thầm, Chuyển cuộc gọi, Đàm thoại ba bên, Nhận/Ngắt cuộc gọi, Ghi âm cuộc gọi.
    • Xfone Wallboard – Bảng treo tường
    • Wallboard theo dõi số lượng các tác nhân bận, cuộc gọi đã được trả lời, cuộc gọi chờ, tổng thời gian thoại, gọi lại, thời gian chờ và cuộc gọi bị lỡ.
    • Sử dụng Wallboard, người quản lý có thể xem cập nhật trạng thái thời gian thực của các cuộc gọi đến, để xác định liệu các điện thoại viên có đang theo kịp với số lượng cuộc gọi tới hay không.
    • Định tuyến ưu tiên thoại
    • Tự động định tuyến đến người vừa nghe máy trước đó
    • Ngẫu nhiên và ưu tiên
    • Thực hiện cuộc gọi vào ra theo hàng đợi
    • Thực hiện xoay vòng tròn
    • An toàn bảo mật, ổn định Hệ thống
    • Tổng đài Xfone được đặt trên Hạ tầng IDC đạt tiêu chuẩn Quốc tế Uptime Tier3
    • Sử dụng đường truyền chất lượng tốt của VNPT: 100 Mbps trong nước và 10 Mbps Quốc tế.